Giỏ hàng

Yêu thương gửi tuyến đầu chống dịch

Sóng dịch Covid19 lần thứ 4 vào nước ta, nhanh hơn, mạnh hơn, khốc liệt hơn các lần trước.

 

Hình ảnh "các chiến sĩ áo trắng" đầm đìa mồ hôi, đôi tay phồng rộp, khắp người hằn vết phương tiện bảo hộ và lả đi trong cái nắng oi nồng khiến chúng ta không khỏi xúc động.

 

Một gia đình cả vợ cả chồng là bác sĩ, cùng trong khu cách ly, con cái gửi cho bà ngoại. Bà mất, các cháu bơ vơ, con gái, con rể nén nỗi đau, nuốt nước mắt vào trong vì không thể về chịu tang mẹ.

Một bé gái lên 3 òa khóc khi thấy mẹ trên tivi, trong bộ đồ trắng, đeo khẩu trang. Mẹ khóc thương con, con khóc nhớ mẹ...

Đâu đó những em bé xa mẹ, những người vợ xa chồng. Đâu đó, một chàng trai cạo trọc đầu trước khi "vào tuyến lửa". Đâu đó, một bác sỹ U80 viết thư sẵn sàng cùng đồng nghiệp nơi điểm nóng...

 

Xin được gọi tất cả các y, bác sỹ ở từng bệnh viện, trung tâm y tế, các khu cách ly... là những “CHIẾN SĨ ÁO TRẮNG”.

 

Và Trường Sinh xin được làm “hậu phương” đóng góp một chút công sức của mình để tiếp thêm năng lượng và sức mạnh đến cho các chiến sĩ đang ngày đêm gồng mình “chống giặc” ấy!

Trà linh chi tặng HCDC

Cũng từ đó chiến dịch “1500 CHAI TRÀ LINH CHI” ra đời! Với mục tiêu gửi tặng 1500 chai “trà linh chi dược liệu ủ táo đỏ”, giúp làm dịu cái nắng nóng trong bộ bảo hộ của các chiến sĩ áo trắng, hơn nữa còn giúp nâng cái hệ miễn dịch để làm điểm tựa vững chắc cho Sài Gòn vượt dịch BÌNH AN.

Trà linh chi tặng bệnh viện Quận 10

Bởi hơn bao giờ hết, họ đang cần, rất cần những lời động viên và chia sẻ bởi tất cả chúng ta, để thấy được rằng chúng ta đang cùng nhau đoàn kết một lòng chống giặc. Đây là lời của một bác sĩ khi nhận được chai trà linh chi Trường Sinh chia sẻ:
"Chỉ cần như thế này thôi là đã khiến các y bác sĩ của chúng tôi cảm thấy ấm lòng, bước qua những nhọc nhằn, vất vả những ngày qua.

 

Thật yêu thương biết bao nhiêu ❤❤❤

 

Và hình ảnh hàng trăm y bác sĩ đã check in bên chai trà linh chi Trường Sinh nhỏ bé kia hy vọng sẽ là một thông điệp ĐẸP lan tỏa đến cộng đồng, truyền thêm một chút năng lượng tích cực để chúng ta lại có thêm động lực cùng nhau vượt qua “cuộc chiến” này!


Trường Sinh một lần nữa chúc các "chiến sĩ" luôn bình an và vượt qua được tất cả khó khăn trong công việc và cuộc sống để chúng ta sớm có lại cuộc sống bình thường nhất 🥰