Giỏ hàng

TS DS Võ Thanh Hóa nhận tư vấn miễn phí

Đại dịch Covid-19 và các chỉ thị 16 đến 16+ khiến nhiều người tự tìm cách chữa trị những bệnh nho nhỏ hay xảy ra thường nhật như đau họng, nhức đầu, sổ mũi, uể oải, cảm cúm nhẹ v.v... bằng những phương thuốc dân gian, đa phần tự chế biến từ các vật liệu, hương liệu tự nhiên mà mỗi gia đình đều (gần như luôn luôn) thủ sẵn trong bếp như: gừng, chanh, sả, trà, mật ong... và đôi khi có cả nấm linh chi, táo tàu. 

Tuy nhiên, không phải công thức chế biến nào cũng hợp lý. Hoặc từng hương liệu đó mâu thuẫn với nhau dẫn đến mất hiệu quả, thấm chí phản tác dụng, hoặc phương thuốc đưa ra chỉ phù hợp với những người ở độ tuổi nhất định và không có những bệnh nền, trong khi những người có bệnh nền như tiểu đường, huyết áp... lại không nên dùng tới.

Tiến sĩ Dược sĩ Võ Thanh Hóa tư vấn việc dùng Chanh Sả Gừng

Nếu bạn cảm thấy không yên tâm, không chắc chắn khi chuẩn bị đưa một phương thuốc nào đó vào cơ thể mình, bạn có thể tìm đến trang "Hỏi và đáp" (https://linhchitruongsinh.tawk.help/) của Trường Sinh để được Tiến Sĩ, Dược sĩ Võ Thanh Hóa (1) tư vấn miễn phí. Thường thì các câu hỏi sẽ được trả lời trong vòng vài chục phút thôi.

 

Cách gửi yêu cầu tư vấn

Nếu bạn không nhớ đường link về trang Hỏi và đáp của Trường Sinh, bạn có thể tìm thấy đường dẫn đến đó ở cuối trang linhchitruongsinh.com có tên là "Hỏi đáp cùng chuyên gia".

Ở trang Hỏi và đáp, bạn sẽ dễ dàng tìm được nút "Gửi Phiếu hỗ trợ" ở góc phải phía trên của trang, đó là nơi bạn có thể nhập tên, địa chỉ email và câu hỏi của bạn cho TS DS Võ Thanh Hóa.

Cách vào trang Hỏi Đáp của Trường Sinh trên Desktop

 

Trên điện thoại di động, ở góc phải phía trên sẽ có biểu tượng 3 gạch ngang. Khi nhấp vào đó, một menu sẽ hiện ra và bạn cũng sẽ tìm thấy nút "Gửi Phiếu hỗ trợ" ở đây.

Cách vào trang Hỏi Đáp của Trường Sinh trên điện thoại

 

Bằng cách này, Trường Sinh mong muốn giúp bạn chăm sóc được sức khoẻ của chính bạn, và mong bạn cùng gia đình, người thân vượt qua đại dịch bình an!

PS: Bạn cũng có thể đặt câu hỏi nhờ TS DS Võ Thanh Hóa tư vấn qua các kênh khác của Trường Sinh nhé:
🧢Fanpage: https://www.facebook.com/linhchitruongsinh/ 
📧Facebook Messenger: https://m.me/linhchitruongsinh/ 
📫 Zalo Trường Sinh: zalo.me/3005870675957828412

 

Ghi chú:
(1) Giới thiệu TS DS Võ Thanh Hoá: https://linhchitruongsinh.com/blogs/ban-can-biet/chuyen-gia-truong-sinh-tien-si-vo-thanh-hoa